Tags
ต้นทุนการผลิต  สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย  Open Source  ราดหน้า  เสื้อเชิ้ต  บริษัท  จดหมายอิเล็กทรอนิกส์  ตัวเก็บประจุ  ผ้า  การสุ่มตัวอย่าง  ภาษีอากร  มัลติมีเดีย  ฐานข้อมูล  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  Weather  แครอท  ขนมเปี๊ยะ  พฤติกรรมทางเพศ  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  โกโก้  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  งานปัก  ความสว่าง  danger  ทฤษฎีลมอัด  โกอินเตอร์  เพิ่มทุนลดทุน  ค่าความต้านทานรวม   Direction  บัตเตอร์  แยมโรล  Image Ready  ฤดูกาล  แฟกทอเรียล  ตัดผม  เม็ดมะม่วงหิมพานต์  แรงดันไฟฟ้า  พียูที  เครื่องประดับ  safety condition  แนะนำตัวเอง  ขอบคุณ  ลูกเต๋า  หุ้นส่วน  กระเป๋าสตางค์  คอร์นเฟล็ก  สังขยา  ภาพจิ๊กซอ  เย็บเสื้อ  คุกกี้นิ่ม  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
กฎของโอห์ม

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของโอห์ม
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
การต่อเซลล์ไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การต่อเซลล์ไฟฟ้า,เซลล์ไฟฟ้า
 
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดให้คลื่นรังสีแสง
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
thank