Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
แซนวิช
แกง
โมจิ
ใบเตย
มัน
ตุ๊กตาแมวน้ำ
carelessness
เส้นใหญ่
หัวต่อพีเอ็น
พาย
พานพุ่ม
ปักเดินเส้น
รอตตี้บอย
Rules and Precaution sign
ขยายคอเสื้อ
ตะเข็บวงล้อ
ประเมินผลธุรกิจ
จุดคุ้มทุน
กล้วย
วงจรทวีแรงดัน
กุ้งย่าง
มอลเบอรี่
การบัญชี
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
เม็ดมะม่วงหิมพานต์
ปักลูกโซ่
เครื่องกลไฟฟ้า
เผือก
มอเตอร์ไฟฟ้า
ขนมปังเบียร์
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
buring
ภาพทิวทัศน์
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
J-FET
กระเป๋าผ้าฝ้าย
ปีฉลู
ไส้ครีม
รังดุม
เบเกอรี่
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
ปกเสื้อ
สารกึ่งตัวนำ
กระเป๋าเอนกประสงค์
ตัวแปร
ที่ใส่ทิชชู
โรคเอดส์
อันตรายจากไฟฟ้า
เต้าหู้
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
วิดีทัศน์
ตัวอย่างวงจรนิวเมติกส์ ขั้นตอนการออกแบบวงจรนิวเมติกส์
ขั้นตอนการออกแบบวงจรนิวเมติกส์ (ต่อ)
ขั้นตอนการต่อวงจรนิวเมติกส์
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การจัดเก็บและส่งจ่ายลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ถังเก็บลมอัด
,
นิวเมติกส์
ทฤษฎีลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ทฤษฎีลมอัด
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 5 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
ความรู้เบื้องต้นของระบบนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
ชุดบริการลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ชุดบริการลมอัด
,
นิวเมติกส์
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
: 0.3 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 3 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง