Tags
เขียนแบบโครงสร้าง  หน่วยผลิตสูญหาย  ฟังก์ชัน  สมุนไพร  SiteMap  Action  ผัดกระเพรา  พลังงานไฟฟ้า  การเพ้นท์  มินต์  สัญลักษณ์งานท่อ  ร้อยมาลัย  ซาลาเปาไม่มีไส้  โมเมนตัมในของไหล  การผลิต  พีชคณิตแบบบลูลีน  สังขยา  ที่จับตู้เย็น  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  สถานที่  สหกรณ์  มอเตอร์  พัฟ  เขียนแบบ  ลายสับปะรด  ข้าวต้ม  บริดจ์ไฟฟ้า  หลอดก๊าซดิจชาร์ด  ป้ายอวยพร  บัวลอย  วงจรแม่เหล็ก  การหมุนมอเตอร์  แหล่งข้อมูลธุรกิจ  เขียนโปรแกรม  เคลือบรูป  การจัดหมู่  การสะท้อนแสง  ไข่  หลอดคายประจุ  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  เครื่องกำเนิดความถี่   Information  ซอสพริก  extreme heat  แต่งหน้า  วัตต์มิเตอร์  กับแกล้ม  เขียนแบบโครงหลังคา  กระแสไฟฟ้า  safety system  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปักตัวหนอน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปักตัวหนอน
 
 
กระเป๋าใส่ทิชชูแบบกลม : 45.36 นาที
ครูเอื้อมพร เสตะเมธากุล
Tags : กระเป๋า,งานผ้า,ประดิษฐ์
 
 
ที่ใส่ทิชชูแบบกลม : 36.51 นาที
ครูโนรี มิตรอารีย์
Tags : ที่ใส่ทิชชู,ประดิษฐ์
 
ดอกดาหลาผ้าไหม : 47.38 นาที
ครูเอื้อมพร เสตะเมธากุล
Tags : ดอกไม้,ประดิษฐ์
 
 
thank