Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ปักตรึงผ้า
เสื้อผู้หญิง
สารชีวภาพ
คัพเค้ก
อาหารจีน
พลังงานไฟฟ้า
เต้าหู้
แบบกางเกง
Install Linux
Mail Server
ชาเขียว
เยื่อไผ่
ขมปังพิต้า
ถาด
ปักกรอบรูป
unzip
อาหารหวาน
ลูกเต๋า
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
เอกลักษณ์ไทย
ตั๋วแลกเงิน
ทอดมัน
สัญลักษณ์งานท่อ
ขนมปังกระทง
ความดันในของไหล
พีชคณิตแบบบลูลีน
ตัดผมชาย
ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
กระเป๋าสตางค์
อักษรจีน
ลูกพรุน
ข้าวโพด
สุขภาพ
หลอดฟลูออเสเซนต์
สับปะรด
Where
กฎการส่องสว่าง
สตางค์
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
ปีเถาะ
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
ทฤษฎีลมอัด
Master page
safety
อันตรายจากไฟฟ้า
งานเพ้นท์
ผ้าเช็ดปาก
เลิกกิจการ
แอปเปิ้ล
Hand Tools
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง การส่องสว่างภายใน
ระบบการให้แสงหลัก ระบบการให้แสงรอง
โจทย์เรื่อง การออกแบบระบบแสงสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
กฎของโอห์ม , กำลังไฟฟ้า และพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง