Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
มู่ลี่
เครื่องอัดลม
กลศาสตร์ของไหล
แบบปกเสื้อ
ขนมเปี๊ยะ
ใบตอง
เส้นใหญ่
เค้กส้ม
cake
กำลังไฟฟ้า
กล่องทิชชู
มอเตอร์ 1 เฟส
ภาพจิ๊กซอ
พุทธธรรม
แนะนำตัวเอง
สมบัติของแสง
ปักเดินเส้น
โอห์ม
จัดการขยะ
ประวัติการทำงาน
ไตรแอค
CSS
fire
ค่าความต้านทานรวม
ปลาหมึก
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
งบ
วิกฤตการณ์พลังงาน
เวลา
prohibit
ตุ๊กตา
ดอกเบี้ยตั๋วเงิน
ผมทรงฟาร่า
เย็บเสื้อ
บายศรี
ความสว่าง
ตัวเชื่อมประพจน์
แหล่งข้อมูลธุรกิจ
แบล็คฟลอเรสต์
การออมเงิน
ตัวเหนี่ยวนำ
carelessness
สุขภาพ
เอกสารธุรกิจ
ปักตรึงผ้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์
โวลท์มิเตอร์
ผ้า
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
Help
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง การส่องสว่างภายใน
ระบบการให้แสงหลัก ระบบการให้แสงรอง
โจทย์เรื่อง การออกแบบระบบแสงสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
วัตต์มิเตอร์กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
การควบคุมกลับทางหมุน มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
,
บริดจ์ไฟฟ้า