Tags
วงจรทวีแรงดัน  Mysql  รูปแบบพลังงาน  ทฤษฎีแสง  OSI model  การอ้างเหตุผล  เต้าหู้ยี้  กฎการนับ  ข้าวต้ม  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  ขนม.อาหาร  แรงดันไฟฟ้า  compress  อักษรจีน  จิ้นหม่าวู  Text Field  แบล็คฟลอเรสต์  โจ๊กงาดำ  smart art  Open Office  หลน  แรงกระทำ  ทองพับ  ซาลาเปา  จริยธรรมทางธุรกิจ  ทักทาย  กระแสไฟฟ้า  ขนมปังปิต้า  กฎของพลังงาน  หัวไชเท้า  คุกกี้ฟักทอง  การแสดงความเป็นเจ้าของ  ปีกไก่  ปีขาล  เผือก  เศรษฐกิจพอเพียง  นวดหน้า  ทรายอัด  ธุรกิจ  ข้าวต้มมัด  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  fire  ครองแครง  เสื้อเชิ้ต  คุกกี้ไวท์มอลล์  เครื่องวัดไฟฟ้า  มาเช่  ซิป  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  การบัดกรี  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรเดลต้า,วงจรสตาร์
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank