Tags
Word  ตะโก้  รองเท้า  อาหารว่าง  ใบตอง  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  หุ้นส่วน  เสื้อคอกลม  ขนมปังม้วน  ปักคัดเวิร์ค  วุ้น  ปักตกแต่ง  เขียนแบบแผ่นคลี่  งานฝีมือ  หุ้นทุน  E-R Model  ขอบคุณ  ผลตอบแทน  มัฟฟิน  ต้นทุนการผลิต  Self-bias  สิ่งเสพติด  ปกเสื้อ  องค์กรธุรกิจ  บลูเบอร์รี่  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  ชิฟฟ่อน  เยื่อไผ่  พวงกุญแจ  ไหว้พระจันทร์  Bakery  กระเป๋า  ผ้าหุ้มขวดน้ำ  ม่าฮ้อ  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  คอร์นเฟล็ก  สมุนไพร  ปักตรึงผ้า  ความสว่าง  ดีเทอร์มิแนนต์  Hello  งานปั้น  Java Script  กฎความปลอดภัย  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  ทิชชู  carelessness  ผัดกระเพรา  FTP  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การอ่านและเขียนแบบแผ่นคลี่ข้อต่อตัวที

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การอ่านและเขียนแบบแผ่นคลี่ข้อต่อตัวที
 
 
thank