Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วงจรนิวเมติกส์
ทรัพยากรธรรมชาติ
เมล็ดทานตะวัน
ตัดผมชาย
ความสามารถ
พุทธสาวก
ไวท์ช็อคโกแลต
เข็มมือ
การผลิต
Specialist
โวลต์มิเตอร์
คุกกี้ฟักทอง
ตกแต่ง
dangerous
ขนม
danger
กล่องบรรจุภัณฑ์
มันเทศ
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
เมตริกซ์เอกลักษณ์
เย็บตะเข็บ
แบล็คฟลอเรสต์
ลูกเต๋า
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
ตะโก้
ฟังก์ชัน
แรงกระทำของของไหล
การออมเงิน
ฝอยทอง
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า
Mail Server
เค้กผลไม้
อาหาร
เคลือบรูป
ตัดผมหญิง
ผลิตผลร่วม
เบเกอรี่
วงจรเดลต้า
PLC
เมี่ยง
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
ทฤษฎีการวางซ้อน
คำสั่ง Linux
รอตตี้บอย
ค่าความต้านทานรวม
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
การสูญเสียพลังงาน
เคลือบเรซิ่น
พื้นที่ใต้โค้ง
แอบเปิ้ล
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
แหล่งพลังงาน ตอนที่ 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
แหล่งพลังงาน ตอนที่ 1
วิดีทัศน์
นักเรียนอภิปรายเรื่อง แหล่งพลังงานแสงอาทิตย์ การนำพลังงานแสงอาทิตย์ไปใช้
นักเรียนอภิปรายเรื่อง แหล่งพลังงานน้ำ อกรนำพลังงานน้ำไปใช้
แหล่งพลังงานลม แหล่งพลังงานฟอสซิลและการนำไปใช้
เอกสาร/คู่มือ
แหล่งพลังงาน
แหล่งพลังงาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
สิ่งแวดล้อมกับการใช้พลังงาน
: 47.46 นาที
ครูชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags :
การใช้พลังงาน
,
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
,
พลังงาน
ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์
: 0.2 นาที
ครูบุษบา จริงบำรุง
Tags :
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
Hospitality การต้อนรับ
: 42.53 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags :
forms
,
Hospitality
,
Information
,
การต้อนรับ
,
ข้อมูล
,
แบบฟอร์ม
พลังงานกับระบบนิเวศ
: 51.2 นาที
ครูชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags :
พลังงาน
,
ระบบนิเวศ
โรคเอดส์
: 43.4 นาที
ครูสมเจตน์ อุ่นใจ
Tags :
เพศสัมพันธ์
,
โรคเอดส์
นโยบายพลังงาน
: 0.2 นาที
ว่าที่ ร.อ. ชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags :
นโยบายพลังงาน
,
พลังงาน
Forms แบบฟอร์ม
: 38.2 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags :
Forms
,
แบบฟอร์ม
ภูมิคุ้มกันชีวิต
: 49.41 นาที
ครูจรัสศรี พัฒน์ทอง
Tags :
เศรษฐกิจพอเพียง
,
เอกลักษณ์ไทย
สถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติของไทย
: 0.2 นาที
ว่าที่ ร.อ. ชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags :
ทรัพยากรธรรมชาติ
การเสริมสร้างสัมพันธภาพ
: 38.58 นาที
ครูอรุณี สิโรรส
Tags :
สัมพันธภาพ