Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ผลิตผลร่วม
analysis
วางแผนทางการเงิน
เขียนแบบท่อ
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
เป็ดย่าง
ปลาหมึก
OSI model
ผงกะหรี่
กลศาสตร์ของไหล
หัวไชเท้า
เบเกอรี่
ผมทรงฟาร่า
วงจรนิวเมติกส์
เย็บตะเข็บ
โอห์มมิเตอร์
โอห์ม
สนามแม่เหล็ก
ภาพปักปะ
คุกกี้ฟักทอง
เงินฝาก
กำลังไฟฟ้า
ตุ๊กตาผ้า
รีเลย์
SKYPE
ลายปัก
กระเป๋าออกงาน
กรอบรูป
Swish
ปักแต่งยีน
โจ๊ก
Web Server Control
โรคเอดส์
สหกรณ์
ปั้นตุ๊กตา
เซ็ทผม
หุ้นทุนบริษัท
ข้าวต้มมัด
กุ้ง
การใช้พลังงาน
event
ถ้วยฟู
กระเป๋าเก่า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
เช็ค
ปกเสื้อ
การอ้างเหตุผล
สัปปะรดกวน
ตัดผม
TEST Main
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
วิดีทัศน์
การออกแบบวงจรขยาย แบบคอมมอนอิมิเตอร์
การออกแบบวงจรขยาย และการหาค่า RC และ RL
การหาค่าคาปาซิเตอร์
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การให้ใบแอส J-FET
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
J-FET
,
Self-bias
ไอซีเวลา
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รับแสง
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน
พียูที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
พียูที
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์