Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ยาสมุนไพร
มารยาทชาวพุทธ
ปลาทอด
ตะเข็บวงล้อ
ปลาดุกฟู
ผ้าหุ้มขวดน้ำ
brownie
Apache
เม็ดมะม่วงหิมพานต์
แขนเสื้อ
กระเป๋าสตางค์
พีชคณิตแบบบลูลีน
ไส้สัปปะรด
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า
ไข่เต่า
สินเขื่อ
เขียนแบบโครงหลังคา
อาหารคาว
โวลต์มิเตอร์
เยื่อไผ่
ปั้นตุ๊กตา
จับลอนผม
if-else
Access
ไก่
เอสซีเอส
บลูเบอร์รี่
safety rules
J-FET
มัลติมีเดีย
เพิ่มทุนลดทุน
สัมภาษณ์
สมบัติของธาตุ
มูลี่
แม่เหล็กไฟฟ้า
ความดันในของไหล
สมบัติของสาร
ทฤษฎีแสง
สตรอเบอรี่
การแลกเปลี่ยน
ธาตุ
สายดิน
ดีเทอร์มิแนนท์
ตัวต้านทาน
มะพร้าว
พัฟท์
เมตริกซ์
chart
อาหารจีน
Package
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
วิดีทัศน์
วงจรการให้ไบแอสเฟตที่ไม่ต่อคาปาซิเตอร์บายพาส และหาค่าอินพุตเอาต์พุตอิมพิแดนซ์
ใช้กฎของ Kirchhoff's current Law และหาค่าอัตราการขยายทางด้านแรงดัน AV
การให้ไบแอสแบบแบ่งแรงดันหาค่าอัตราการขยาย
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ไอซีออปแอมป์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
ไดแอคและไตรแอค
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดแอค
,
ไตรแอค
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
ไอซีรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 3)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
จีทีโอและเอสซีเอส
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
จีทีโอ
,
เอสซีเอส