Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ราสเบอร์รี่
แต่งหน้า
present
รักษ์น้ำ
ไส้สัปปะรด
โวลท์มิเตอร์
ผู้ประกอบการ
สัปปะรดกวน
เขียนแบบ
safe
ปีขาล
Specialist
เมตริกซ์
เปี๊ยะ
ตั๋วเงิน
ขัดหน้า
มูส
การหักเหแสง
ปลาหมึก
ทรานซิสเตอร์
Where
ความรู้สึก
เครื่องวัดไฟฟ้า
พล่า
ข้าวโอ๊ต
ปลาช่อน
Web Server
forms
เคลือบเรซิ่น
หมอนปักเข็ม
การผลิต
พีชคณิตแบบบลูลีน
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
การลงทุน
โกโก้
งานพับ
Samba
carelessness
โกอินเตอร์
กฎของพลังงาน
วิกฤตการณ์พลังงาน
การใช้ยา
แซนวิช
Form
เซ็ทผม
มัลติมิเตอร์
ลายสับปะรด
ลืมกลืน
Presentation
โมบาย
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
วิดีทัศน์
วงจรการให้ไบแอสเฟตที่ไม่ต่อคาปาซิเตอร์บายพาส และหาค่าอินพุตเอาต์พุตอิมพิแดนซ์
ใช้กฎของ Kirchhoff's current Law และหาค่าอัตราการขยายทางด้านแรงดัน AV
การให้ไบแอสแบบแบ่งแรงดันหาค่าอัตราการขยาย
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
J-FET
,
Self-bias
จีทีโอและเอสซีเอส
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
จีทีโอ
,
เอสซีเอส
โครงสร้างอะตอมและสารกึ่งตัวนำชนิดพี - ชนิดเอ็น
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
สารกึ่งตัวนำ
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
สารกึ่งนำตัวไดโอด
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
ไอซีออปแอมป์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
เอสซีอาร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
เอสซีอาร์
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์