Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ลายสับปะรด
เมตริกซ์เอกลักษณ์
วาดภาพ
การติดผ้า
เขียนแบบท่อ
กำเนิดศาสนา
Mail Server
Bakery
หมอนปักเข็ม
เหรียญกษาปณ์
รักษ์น้ำ
compress
โอรีโอ้
ข้าวตู
ทิชชู
Pharmacy
กระเป๋าจ่ายตลาด
การมองเห็น
แบบฟอร์ม
สาคู
แบบตัดเสื้อ
ผ้าปูโต๊ะ
ตารางค่าความจริง
function
โกอินเตอร์
ชาลอท
เครื่องอัดลม
เค้ก
กระดาษทิชชู
ตุ๊กตา
วาดเขียน
ตัวเก็บประจุ
พีนัทบัตเตอร์
ฮาวายเอี้ยน
Leave
คาปาซิเตอร์
safty
ภาพดอกไม้
น้ำสลัด
ไอซี
เพ้นท์ผ้า
คำสั่ง Linux
เสื้อผ้า
prohibit
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
การบัดกรี
โอห์ม
ปักแต่งภาพ
พริกขิง
จรรยาบรรณ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
วิดีทัศน์
การวิเคราะห์วงจรขยาย และลำดับขั้นในการเขียน AC Equivalent Circuit
หาค่าอินพุตอิมพิแดนซ์ - เอาต์พุตอิมพิแดนซ์ และการหาค่าทรานคอนดักแตนซ์
การให้ไบแอส J-FET แบบ self-bias
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
โครงสร้างอะตอมและสารกึ่งตัวนำชนิดพี - ชนิดเอ็น
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
สารกึ่งตัวนำ
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน
พียูที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
พียูที
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
Self-bias
วงจรพิลเตอร์ (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรฟิลเตอร์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์