Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
สมบัติของแสง
เครื่องมือและอุปกรณ์
วงจรทวีแรงดัน
ฮาวายเอี้ยน
แรงกระทำ
เอกลักษณ์ไทย
เพศสัมพันธ์
ขนมปัง
ภาวะโลกร้อน
ทรัพยากรธรรมชาติ
ถักเปีย
แป้ง
ถั่วใบเตย
คุกกี้
ชอคโกแลต
อบายมุข
SSH
ปักผ้า
ถั่ว
บายศรี
เครื่องวัดไฟฟ้า
การเงิน
หัวต่อพีเอ็น
อนุรักษ์พลังงาน
นิพจน์
การไหลในช่องทางเปิด
ปลากริม
ไส้ผัก
ช็อคโกแลต
ผลไม้
สีน้ำมัน
กะหรี่พัฟท์
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า
ปอเปี๊ยะ
ผลตอบแทน
วงจรไฟฟ้า
ทรายอัด
ปักแต่ง
มัฟฟิน
ไหว้พระจันทร์
safety
ผ้าหุ้มขวดน้ำ
สัมภาษณ์
ปักแต่งยีน
กระเป๋าผ้าฝ้าย
ฝอยทอง
ผ้าเช็ดมือ
โปรแกรมคำนวน
งบ
Leave
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การให้ใบแอส J-FET
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การให้ใบแอส J-FET
วิดีทัศน์
ไบแอส J-FET
การให้ไบแอสเฟตแบบ Self-bias และหาเส้นโหลดไลน์ของเฟต
การให้ไบแอส J-FET แบบ Voltage divider
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน
ไอซีรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
ซีเนอร์ไดโอด
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
J-FET
,
Self-bias
วงจรพิลเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรฟิลเตอร์
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
ยูเจที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ยูเจที