Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เมตริกซ์เอกลักษณ์
แอบเปิ้ล
ที่ใส่ทิชชู
ปักกรอบรูป
แรงดันแม่เหล็ก
ปลาช่อน
คาปูชิโน
ทำลอนผม
คาปาซิเตอร์
ข้าวต้มเบญจรงค์
วงจรเรียงกระแส
งานเพ้นท์
มูส
ความน่าจะเป็น
หุ้นส่วน
ฮาวายเอี้ยน
ครองแครง
การสะท้อนแสง
งานศิลป์
เมเบิล
เปี๊ยะชาววัง
เข็มมือ
ขนมปังหน้าคุกกี้
ใบเตย
ซอยเซ็ทผม
อาหารเจ
CASE Studio
งานปั้น
ยาสมุนไพร
ถั่ว
fire
เครื่องประดับ
แห้ว
วงจรตัดลูกคลื่น
การปรับความเร็วมอเตอร์
กระเป๋าเก่า
compress
ขั้วแม่เหล็ก
นวดแผนไทย
นิวเมติกส์
กระเป๋าหิ้ว
ขนมหวาน
ยำ
การหมุนมอเตอร์
Number
แต่งเล็บ
ทรายอัด
การใช้พลังงาน
แหล่งกำเนิดแสง
แยม
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การให้ใบแอส J-FET
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การให้ใบแอส J-FET
วิดีทัศน์
ไบแอส J-FET
การให้ไบแอสเฟตแบบ Self-bias และหาเส้นโหลดไลน์ของเฟต
การให้ไบแอส J-FET แบบ Voltage divider
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ยูเจที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ยูเจที
ไดแอคและไตรแอค
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดแอค
,
ไตรแอค
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
Self-bias
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รับแสง
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
ไอซีออปแอมป์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
วงจรพิลเตอร์ (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรฟิลเตอร์
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์