Tags
ปีเถาะ  Greeting  สาลี่  ขนมปังปลา  mail merge  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  บลูเบอรี่  ปกสมุด  ประดิษฐ์  เคลือบเรซิ่น  safety  งบกำไรขาดทุน  pdf  วงจรควบคุม  จิ๊กซอ  แบบตัดเสื้อ  หัวไชเท้า  วาดเขียน  ปักคัดเวิร์ค  ตะโก้  กำเนิดศาสนา  ปักกรอบรูป  ข้าวต้มเบญจรงค์  รูปมะเฟือง  จรรยาบรรณ  กระเป๋าเอนกประสงค์  แนะนำตัวเอง  เอสซีเอส  working environment  เศรษฐกิจพอเพียง  safety condition  โครงงานวิทยาศาสตร์  กระดาษล้มลุก  กระเป๋าจ่ายตลาด   ซาลาเปาไม่มีไส้  ค่าความต้านทานรวม   ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน  กระเป๋าซิ๊ป  เครื่องมือและอุปกรณ์  การไหล  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  ถั่วใบเตย  มอเตอร์ไฟฟ้า  เครื่องประดับ   หนี้สิน  เย็บเสื้อ  safty  เล็บมือนาง  ผัดกระเพรา  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การให้ใบแอส J-FET

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การให้ใบแอส J-FET
 
 
การนำไดโอดไปใช้งาน : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : ไดโอด,วงจรเรียงกระแส
 
ไอซีเวลา : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ไอซี
 
 
วงจรพิลเตอร์ (ครั้งที่ 2) : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : วงจรฟิลเตอร์
 
thank