Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
คุกกี้ไวท์มอลล์
งานผ้า
สถานที่
พับริบบิ้น
ไส้ผัก
ขมปังพิต้า
เครื่องประดับ
ซอยผม
พีนัทบัตเตอร์
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
เพศสัมพันธ์
พิซซ่ากระเป๋า
ลูกพรุน
บัตเตอร์
หมอนปักเข็ม
ถักเปีย
กำลังงานในการไหล
อาหารจีน
การสุ่มตัวอย่าง
กระเป๋าผ้าฝ้าย
common Symbols
CSS
ผ้าปูโต๊ะ
เครื่องมือกล
ตั๋วแลกเงิน
นิพจน์
การติดผ้า
จากลา
ภาษาบาลี
ขนมปังปิต้า
พุทธประวัติ
วงจรวีตสโตนบริดจ์
Safety Symbols
รังดุม
Java Script
ปู
OSI model
เซต
Catalog
ข้าวต้ม
พายคัสตาร์ด
safety rules
พริกขิง
ถั่วกวน
การแจกแจงแบบปกติ
การแปลงเลขฐาน
บลูเบอร์รี่
คาปาซิเตอร์
นวดหน้า
การเลือกคู่
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
วิดีทัศน์
การใช้ h parameter วิเคราะห์วงจร
หาค่า input output อิมพิแดนซ์ และอัตราขยายแรงดัน
หาค่าแรงดันที่ป้อนได้ทางด้านอินพุต และหาค่าอัตราการขยายกระแสหรือ Ai
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
การให้ใบแอส J-FET
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
J-FET
,
Self-bias
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสารกึ่งนำและหัวต่อพีเอ็นจังก์ชั่น
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
สารกึ่งตัวนำ
,
หัวต่อพีเอ็น
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
Self-bias
ไดแอคและไตรแอค
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดแอค
,
ไตรแอค
ยูเจที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ยูเจที
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
เอสซีอาร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
เอสซีอาร์
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์