Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ
การหมุนมอเตอร์
SKYPE
Weather
ทิศทาง
รูปแบบพลังงาน
dangerous
ไฟ
ดีเทอร์มิแนนต์
safety condition
ปักแต่ง
Hand Tools
สัมภาษณ์
เครื่องวัดไฟฟ้า
ถ้วยฟู
ขนมถ้วย
ตั๋วสัญญาใช้เงิน
ลูกหม่อน
การใช้ยา
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
กับข้าว
SSH
วงจรทวีแรงดัน
มัฟฟินเมล็ดทานตะวัน
เพศสัมพันธ์
สาบเสื้อ
รองเท้า
ขนมปังปิต้า
โรล
ตัวแปร
คาปูชิโน
สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย
ทาร์ต
ผักโขม
ไส้สัปปะรด
เสื้อคอกลม
ปักตรึงผ้า
งานกระดาษ
พายไส้หวาน
กรอบรูป
เพ้นท์เล็บ
ถั่วใบเตย
การเย็บผ้า
กล่องบรรจุภัณฑ์
เม็ดมะม่วงหิมพานต์
ฐานข้อมูล
ภาพปะติด
หน่วยผลิตสูญหาย
ASP.NET
วาดเขียน
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 3)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 3)
วิดีทัศน์
วิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์ โดยใช้เส้นโหลดไลน์
การออกแบบวงจร ได้แก่ วงจรขยาย วงจรให้ไบแอสแบบมีความต้านทานอิมิเตอร์
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
ไดแอคและไตรแอค
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดแอค
,
ไตรแอค
ไอซีออปแอมป์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
ไอซีเวลา
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรเรียงกระแส
พียูที
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
พียูที
เอสซีอาร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
เอสซีอาร์
การวิเคราะห์วงจรขยายโดยใช้เฟตขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
Self-bias
จีทีโอและเอสซีเอส
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
จีทีโอ
,
เอสซีเอส