Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เขียนแบบโครงสร้าง
ต้นไม้
ไส้สัปปะรด
ฝอยทอง
เกล้าผม
สัญลักษณ์งานเชื่อม
ผ้ากันเปื้อน
เอสซีเอส
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
งานศิลป์
ขอบคุณ
หัวไชเท้า
ปีฉลู
ดีเทอร์มิแนนต์
การออม
Place
บันทึกบัญชี
ข้าวมัน
Word
แห้ว
กุ้งย่าง
Data Management
วาดภาพ
ดีเทอร์มิแนนท์
ข้าว
เขียนแบบ
คอมพิวเตอร์กราฟิก
เลซี่ - เดซี่
ตัวเหนี่ยวนำ
ขนม
ไหมปัก
ใบเตย
Mysql
หมูสับ
ฟิวส์
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
ออสซิลโลสโคป
ช่อบูเก้
การหักเหแสง
ภาพปะติด
ผลิตผลร่วม
ประพจน์
Text Field
ขนมเปี๊ยะ
ปลา
ข้อมูล
ของที่ระลึก
ความดันในของไหล
Ask
Number
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การนำไดโอดไปใช้งาน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การนำไดโอดไปใช้งาน
วิดีทัศน์
วงจรเรียงกระแสแบบครึ่งคลื่น: ประเภทของ, รูปแบบวงจร, หลักการทำงาน และสูตรคำนวณ
วงจรเรียงกระแสแบบเต็มคลื่นชนิด Center Tab: รูปแบบวงจร หลักการทำงาน และสูตรคำนวณ
วงจรเรียงกระแสแบบเต็มคลื่นชนิดบริดจ์: รูปแบบวงจร หลักการทำงาน และสูตรคำนวณ
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เฟต
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
FET
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 3)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
ไดแอคและไตรแอค
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดแอค
,
ไตรแอค
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรตัดลูกคลื่น
,
วงจรทวีแรงดัน
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รับแสง
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
การออกแบบวงจรขยายสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
วงจรขยาย
วงจรรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
วงจรรักษาระดับแรงดัน