Tags
สัมพันธภาพ  ขนม  กฎการส่องสว่าง  ความรู้สึก  ราสเบอร์รี่  กระเป๋าถือ  โมเสก  แต่งหน้า  แหล่งกำเนิดไฟฟ้า  ทองพับ  กลศาสตร์ของไหล  สัญลักษณ์โลหะ  ปักปะ  Text Field  ซาลาเปาไส้หวาน  C  ปั้นกระดาษ  การอนุญาต  ความต้านทาน  Image Ready  สาบเสื้อ  น้ำสลัด  ที่ใส่ดินสอ  สถิติ  ปลาเก๋า  ขมปังพิต้า  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  บริโอช  ตัวบ่งปริมาณ  ใบไม้  zip  แบล็คฟลอเรสต์  อนุรักษ์พลังงาน  พลังงานไฟฟ้า  ขัดหน้า  buring  Visual Studio  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  เขียนแบบโครงหลังคา  การจัดหมู่  ลายซิ่น  ข้าวสาลี  การออม  การหักเหแสง  Hello  การสูญเสียพลังงาน  common Symbols  ซอยผม  การส่องสว่าง  Swish  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การนำไดโอดไปใช้งาน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การนำไดโอดไปใช้งาน
 
 
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ทรานซิสเตอร์
 
ไอซีรักษาระดับแรงดัน : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ไอซี
 
การนำไดโอดไปใช้งาน : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : ไดโอด,วงจรเรียงกระแส
 
thank