Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
สัมพันธภาพ
ขนม
กฎการส่องสว่าง
ความรู้สึก
ราสเบอร์รี่
กระเป๋าถือ
โมเสก
แต่งหน้า
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
ทองพับ
กลศาสตร์ของไหล
สัญลักษณ์โลหะ
ปักปะ
Text Field
ซาลาเปาไส้หวาน
C
ปั้นกระดาษ
การอนุญาต
ความต้านทาน
Image Ready
สาบเสื้อ
น้ำสลัด
ที่ใส่ดินสอ
สถิติ
ปลาเก๋า
ขมปังพิต้า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
บริโอช
ตัวบ่งปริมาณ
ใบไม้
zip
แบล็คฟลอเรสต์
อนุรักษ์พลังงาน
พลังงานไฟฟ้า
ขัดหน้า
buring
Visual Studio
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
เขียนแบบโครงหลังคา
การจัดหมู่
ลายซิ่น
ข้าวสาลี
การออม
การหักเหแสง
Hello
การสูญเสียพลังงาน
common Symbols
ซอยผม
การส่องสว่าง
Swish
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การนำไดโอดไปใช้งาน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การนำไดโอดไปใช้งาน
วิดีทัศน์
วงจรที่นำไดโอดไปใช้งาน ได้แก่ วงจรตัดลูกคลื่น
วงจรที่นำไดโอดไปใช้งาน ได้แก่ วงจรยกระดับสัญญาณ
วงจรที่นำซีเนอร์ไดโอดไปใช้งาน ได้แก่ วงจรทวีแรงดัน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ทรานซิสเตอร์สนามไฟฟ้าหรือเฟต
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ทรานซิสเตอร์
ไอซีรักษาระดับแรงดัน
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไอซี
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 1)
: 0.3 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 2)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
ไบแอสทรานซิสเตอร์
การวิเคราะห์การทำงานของทรานซิสเตอร์เมื่อป้อนสัญญาณขนาดเล็ก (ครั้งที่ 1)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รับแสง
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
ไดโอด
,
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
การไบแอสทรานซิสเตอร์ (ครั้งที่ 3)
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ทรานซิสเตอร์
,
วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์
โครงสร้างอะตอมและสารกึ่งตัวนำชนิดพี - ชนิดเอ็น
: 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags :
สารกึ่งตัวนำ
การนำไดโอดไปใช้งาน
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
ไดโอด
,
วงจรเรียงกระแส
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสารกึ่งนำและหัวต่อพีเอ็นจังก์ชั่น
: 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags :
สารกึ่งตัวนำ
,
หัวต่อพีเอ็น