Tags
เครื่องกำเนิดความถี่   security  ราดหน้า  ตุ๊กตาผ้า  network  Specialist  แยมโรล  โกโก้  การเลือกคู่  อุปกรณ์ไฟฟ้า  โปรแกรมประมวลผลคำ  ภาพดอกไม้  กระเป๋าจ่ายตลาด   ขนมคุกกี้  เนยถั่ว  คุกกี้สมุนไพร  พื้นที่ใต้โค้ง  แผนธุรกิจ  คัสตาร์ด  งานดอกไม้  สตางค์  เหรียญกษาปณ์  ลายข้าวหลามตัด  หลอดให้คลื่นรังสีแสง  เครื่องวัดไฟฟ้า  หมูหยอง  Ask  สัญลักษณ์งานท่อ  แอปเปิ้ล  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  พระสงฆ์  พระไตรปิฎก  อุบัติเหตุจากการทำงาน   ไวท์ช็อคโกแลต  ความสว่าง  ตรรกศาสตร์  chart  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  หุ้นกู้  Ability  ระบบการให้แสง  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  โมบาย  ทอด  ปลา  เขียนแบบท่อ  ชีส  แบล็คฟลอเรสต์  เสื้อเชิ้ต  Normalization  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
จีทีโอและเอสซีเอส

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  จีทีโอและเอสซีเอส
 
 
ยูเจที : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ยูเจที
 
วงจรพิลเตอร์ (ครั้งที่ 1) : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : วงจรฟิลเตอร์
 
เฟต : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : FET
 
การนำไดโอดไปใช้งาน : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : ไดโอด,วงจรเรียงกระแส
 
thank