Tags
working environment  โดนัท  ประวัติการทำงาน  ผู้ถือหุ้น  รักษ์น้ำ  ผ้า  ซิป  สัญลักษณ์โลหะ  เขียนแบบโครงหลังคา  เผือก  มาเช่  เหรียญกษาปณ์  ความต้านทาน  ใบไม้  ดอกเบี้ยตั๋วเงิน  สมบัติของแสง  Information  ทรัพยากรธรรมชาติ  ขัดหน้า  ชีส  SiteMap  วานิลา  ความรู้สึก  โอห์ม  เงินสดย่อย  ตุ๊กตาแมวน้ำ  วงจรเกท  Hospitality  เสื้อฮาวาย  เพศสัมพันธ์  การอนุญาต  ผู้บริโภค  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  การผลิต  องค์กรธุรกิจ  Mail Server  โจ๊ก  CSS  จดหมายอิเล็กทรอนิกส์  พิซซ่า  วงจรรักษาระดับแรงดัน  โรคเอดส์  แรงดันแม่เหล็ก  อาหารคาว  แรงกระทำ  พัฟ  สถิติ  ผัด  บัญชีต้นทุน  จิ้นหม่าวู  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ไอซีรักษาระดับแรงดัน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ไอซีรักษาระดับแรงดัน
 
 
ไดแอคและไตรแอค : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ไดแอค,ไตรแอค
 
เฟต : 0.2 นาที
ครูสุคนธ์ พุ่มศรี
Tags : FET
 
ไอซีเวลา : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ไอซี
 
เอสซีอาร์ : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : เอสซีอาร์
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูสุวินต์ พงศ์พุทธชาติ
Tags : ทรานซิสเตอร์
 
thank