Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
โรล
ภาชนะดินเผา
HTML TAG
โปรแกรมประมวลผลคำ
หลอดฟลูออเสเซนต์
ตกแต่งจาน
เต้าหู้ยี้
Database
safty
กระเป๋า
ดีเทอร์มิแนนต์
feel
ซาลาเปา
เกลียว
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
สังขยา
ท๊อฟฟี่เค้ก
ผัดกระเพรา
ลูกหม่อน
ลูกเต๋า
เคลือบรูป
แรงกระทำ
ราดหน้า
แยม
หุ้นส่วน
สมบัติของสาร
ปีเถาะ
ปิ้ง
ชิพ
หอยแมลงภู่
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
ข้าวต้มเบญจรงค์
พีนัทบัตเตอร์
Information
เบเกอรี่
คะน้า
สิ่งเสพติด
เครื่อกลไฟฟ้า
Button
เหรียญกษาปณ์
ต่อเล็บ
chart
เครื่องมือและอุปกรณ์
ปลาเก๋า
การอ้างเหตุผล
ความสามารถ
ทำสีผม
อบายมุข
งบดุล
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
วิดีทัศน์
การออกแบบระบบแสงภายในอาคาร
การคำนวณเรื่อง ระบบแสงด้วยวิธีลูเมนต์ แบบ Zonal Cavitity Method
การคำนวณเรื่อง ระบบแสงด้วยวิธีลูเมนต์ แบบ Room Index Method และวิธีจุดต่อจุด
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
หน่วยค่าความต้านทาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ความต้านทาน
,
โอห์ม
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ระบบการให้แสง
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
โอห์มมิเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โอห์มมิเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
การหมุนมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ