Tags
ดีเทอร์มิแนนท์  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  ปักคัดเวิร์ค  งานฝีมือ  คุกกี้ใหญ่  ทอดมัน  โปรแกรม PCL  ธัญพืช  วงจรเรียงกระแส  เย็บตะเข็บ  ชานม  อาหาร  ข้าวตู  เค้กผลไม้  Direction  แหล่งพลังงาน  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   กำลังงานในการไหล  Catalog  การเย็บแขนเสื้อ  email  Safety Colours  Dreamwaver   หมู  หอยแมลงภู่  ตะโก้  วงจรพิมพ์  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  พายคาว  บริหารจิต  เงินปันผล  อันตรายจากไฟฟ้า  กระเป๋า  ผ้าคลุมโต๊ะ  กระเป๋าซิ๊ป  ลูกชุบ  งบประมาณ  safety  Data Management  ปมฝรั่งเศส  HTML TAG  กล้วย  โจ๊กงาดำ  Offer  คาปาซิเตอร์  แจกัน  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  ปลาทอด  Photoshop  จดหมายอิเล็กทรอนิกส์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
 
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
 
thank