Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ทรัพยากรธรรมชาติ
เพศสัมพันธ์
ผ้าเช็ดมือ
safety system
ถั่วกวน
ลายปัก
วาดเขียน
สัมภาษณ์
อุบัติเหตุจากการทำงาน
Pharmacy
หลอดคายประจุ
webmail
มะพร้าวเผา
แต่งผม
เคลือบรูป
ทักทาย
ต้นไม้
Swish
Open Source
กล้วย
หนี้สิน
วงจรเกท
การวางตัว
ขนมถ้วย
ปักปีกนก
ปลาช่อน
หมูสับ
แยมโรล
dangerous
มูส
การลงทุน
ฟิวส์
หม้อแกง
แฟคทอเรียล
กาแฟ
ส้ม
ฐานข้อมูล
งานศิลป์
เป้
การบัดกรี
เปี๊ยะชาววัง
สลัด
วงจรไฟฟ้า
เบเกอรี่
บริหารความเสี่ยง
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
if-else
ประจุไฟฟ้า
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
ปักเดินเส้น
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง ระบบการให้แสง
การให้แสงรอง การออกแบบระบบแสงสว่างภายในอาคารด้วยวิธีลูเมนต์
วิธีการออกแบบแสงสว่างภายในอาคารโดยวิธีลูเมนต์ เทคนิคการให้แสงภายในบ้านที่อยู่อาศัย
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
ออสซิสโลสโคป 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
ตัวต้านทาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวต้านทาน
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขั้วแม่เหล็ก
,
เครื่องกลไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า