Tags
กับข้าว  ไดโอด  โอกาสทางธุรกิจ  เสื้อเชิ้ต  Introduce  เอสซีอาร์  งานผ้า  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  สหกรณ์  การเพ้นท์  สถิติ  File Server  กล่องทิชชู  FET  บริโอช  กระเป๋าซิ๊ป  เพิ่มทุนลดทุน  มัลติมีเดีย  คอร์นเฟล็ก  ราสเบอร์รี่  ทรงตรง  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  คาปาซิเตอร์  ตกแต่งเสื้อ  safty  รายได้  demange  การหักเหแสง  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  ทักทาย  ยาสมุนไพร  ตัดผมหญิง  แต่งหน้า  ไข่  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  Signal Generator  ขนมปังกรอบ  โกโก้  สาบเสื้อ  ฟักทอง  ข้าวมัน  ไหว้พระจันทร์  Leave  เยื่อไผ่  การเงิน  น้ำสลัด  สัมพันธภาพ  แต่งผม  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
 
 
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
thank