Tags
ของว่าง  ผ้าปูโต๊ะ  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  กระต่าย  เช็ค  เครื่องมือ  CSS  วงจรพิมพ์  ปักปีกนกไขว้  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  อันตรายจากไฟฟ้า  มินต์  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  ปีขาล  พายคาว  จัดการขยะ  คอร์นเฟล็ก  ขิง  ทอด  Help  SSH  แป้ง  ชาเขียว  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  เสื้อผ้า  ขัดหน้า  ทอฟฟี่  ขนมปังกรอบ  กำเนิดศาสนา  วัตต์มิเตอร์  ปักแต่ง  ลูกชิ้น  จีทีโอ  การจัดการ  พียูที  โมเมนตัมในของไหล  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  งบกำไรขาดทุน  โกโก้  โรล  ฟังก์ชั่น  คุกกี้ใหญ่  ฐานข้อมูล  งานกระดาษ  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  อนุรักษ์พลังงาน  อุปกรณ์ไฟฟ้า  การไหลในช่องทางเปิด  ประจุไฟฟ้า  แอบเปิ้ล  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
 
 
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
thank