Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เซลล์ไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
เส้นหมี่
อัญชัน
กระเป๋าเก่า
ลูกพรุน
วงจรควบคุม
พานพุ่ม
if-else
การสุ่มตัวอย่าง
กล้วยหอม
ตรรกศาสตร์
forms
สาร
กระเป๋าหิ้ว
ขนมปังหน้าคุกกี้
ที่รองแก้ว
XML
ต้นกระเทียม
หมูสับ
ไวท์มอลล์
ภาพปักปะ
หุ้นทุน
ชอคโกแลต
ลูกหม่อน
สังขยา
warning
Button
มอเตอร์ 1 เฟส
ของเล่น
รายได้
กำลังไฟฟ้า
เสื้อฮาวาย
Self-bias
การบัดกรี
Style Sheet
กรอบรูป
กับข้าว
โดนัท
พระสงฆ์
แป้งจี่เผือก
วาล์วควบคุมทิศทาง
จับลอนผม
Photoshop
สัปปะรดกวน
ปอเปี๊ยะสด
งานปัก
กฎความปลอดภัย
แบบฟอร์ม
ไอซี
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง การส่องสว่างภายใน
ระบบการให้แสงหลัก ระบบการให้แสงรอง
โจทย์เรื่อง การออกแบบระบบแสงสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้าและวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดไม่มีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 3
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 3 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
วัตต์มิเตอร์กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง