Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
งบประมาณ
อุปกรณ์ไฟฟ้า
หนี้สิน
บันทึกบัญชี
หมอนอิง
เขียนแบบ
แจกัน
ปักปีกนกไขว้
Web Server Control
ขอบคุณ
ซองโทรศัพท์
SSH
คำนวณเลขฐาน
รูปมะเฟือง
ปอเปี๊ยะ
CASE Studio
จิ๊กซอ
แห้ว
excel
Linux
สลัด
buring
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
ทอฟฟี่
ความสามารถ
analysis
Style Sheet
ขนมปังกรอบ
Open Office
feel
ถั่วใบเตย
มินท์
เงินฝาก
กาแฟ
อนุรักษ์พลังงาน
การบัญชี
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ถั่วกวน
ย้ายเกร็ด
วงจรเกท
FTP
สัญลักษณ์งานเชื่อม
หม้อแกง
ขนม.อาหาร
Master page
ของเล่น
ความช่วยเหลือ
Number
บริหารจิต
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง การส่องสว่างภายใน
ระบบการให้แสงหลัก ระบบการให้แสงรอง
โจทย์เรื่อง การออกแบบระบบแสงสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
อุปกรณ์ที่ใช้ในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
รีเลย์
,
สวิตซ์
,
อุปกรณ์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้าและวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดไม่มีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า