Tags
การเลือกผ้า  ปลาช่อน  การสุ่มตัวอย่าง  มินต์  ปักกรอบรูป  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  การแสดงความเป็นเจ้าของ  Service Station  ลายซิ่น  แยมโรล  prohibition  กระทง  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   การไหล  โฮลวีท  ตุ๊กตาหมี  แห้ว  Form  ช้าง  หม้อแกง  คุกกี้ฟักทอง  ศาสนาพุทธ  พิซซ่ากระเป๋า  รูปแบบพลังงาน  Office Equipment  ป้ายอวยพร  danger  หน่วยผลิตเพิ่ม  ทรานซิสเตอร์  ขนมปังม้วน  มู่ลี่  จับลอนผม  ของเล่น  การใช้พลังงาน  พฤติกรรมทางเพศ  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  กระแสไฟฟ้า  สินเชื่อ  Site Navigation  สปัน  ค่าความต้านทานรวม   เข็มมือ  จีทีโอ  ภาพทิวทัศน์   หนี้สิน  ทรัพยากรธรรมชาติ  มาเช่  สมุนไพร  งานดอกไม้  พะแนง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การส่องสว่าง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การส่องสว่าง
 
 
กำลังไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กำลังไฟฟ้า
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
thank