Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
Ability
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
อาหาร
หลน
อาหารผัด
ปลาดุกย่าง
ขนมอบ
ศาสนาพุทธ
ทรานซิสเตอร์
Log Server
ขนมขิง
อัลมอลด์
File Server
cake
ผ้าคลุม
Permission
ไส้สัปปะรด
ประกอบธุรกิจ
Master page
Time
ข้าวเกรียบ
หมอนอิง
ปั้นตุ๊กตา
Diode
Data Management
พุทธสาวก
แรงดันแม่เหล็ก
เสื้อผ้า
ธาตุ
งานศิลป์
หน่วยผลิตเพิ่ม
ความดันในของไหล
ไก่
พริกขิง
จรรยาบรรณ
ขนมหวาน
ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
งานกระดาษ
ระบบนิเวศ
SKYPE
จีทีโอ
จัดการขยะ
นิติกรรรม
Web Server
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
ตัดผมชาย
วงจรอนุกรม
รังดุม
ครีมชีส
พหูพจน์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่าง
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่าง
วิดีทัศน์
ทฤษฎีแสง
ความหายของแสง การวัดความเร็วแสง ระบบสีแสง การนำคลื่น การนำแสงและรังสีมาใช้ประโยชน์
การส่องสว่าง ความสว่าง หน่วยที่ใช้วัดความสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่าง (คู่มือ)
การส่องสว่าง
การส่องสว่าง
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
เซลล์ไฟฟ้าและการต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
การควบคุมกลับทางหมุน มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
: 0.3 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
วงจรไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
วงจรขนาน
,
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรอนุกรม
โครงสร้างและส่วนประกอบของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกลไฟฟ้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์แบบสมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์