Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เย็บเสื้อ
ปักแต่งภาพ
ขนมปังหน้าคุกกี้
ประเมินผลธุรกิจ
ขนมปัง
แรงลอยตัว
ความเร็วแสง
แขนเสื้อ
ตัดเย็บเสื้อผ้า
วงจรอนุกรม
ขนมปังม้วน
กระเป๋าผ้าไหม
ประพจน์
ชอคชิพ
เอกลักษณ์ไทย
โดนัท
ภาพปะติด
Signal Generator
แอปเปิ้ล
กับแกล้ม
แบบปกเสื้อ
หมี
protection
ภาษาบาลี
สมบัติของสาร
ขัดหน้า
function
ปอเปี๊ยะสด
นิพจน์
บริดจ์ไฟฟ้า
บาบีคิว
หมูแดง
ขนมเหนียว
ข้าวต้มเบญจรงค์
กระดาษสา
ภาษี
ปีเถาะ
ขอบคุณ
ที่ติดตู้เย็น
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
แกงจืด
ของว่าง
เศรษฐกิจพอเพียง
มัลติมิเตอร์
FET
Introduce
ไส้โหงวยิ้ง
หนี้สิน
การแจกแจงแบบปกติ
ลายปักไหมปัก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีแสง
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีแสง
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง ทฤษฎีแสง
การมองเห็น ทฤษฎีแสง เช่น ทฤษฎีเควนตัมพลังค์ ทฤษฎีคลื่น ทฤษฎีแม่เหล็กไฟฟ้าของแมกซ์เวลล์
คุณสมบัติพื้นฐานของแสง ระบบสีของแสง การนำแสงและรังสีมาใช้ประโยชน์
เอกสาร/คู่มือ
ทฤษฎีแสง (คู่มือ)
ทฤษฎีแสง
ทฤษฎีแสง
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Diode
,
ไดโอด
,
สารกึ่งตัวนำ
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้าและวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดไม่มีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า