Tags
คุกกี้ไวท์มอลล์  ตัดผมชาย  ความดันในของไหล  สัมพันธภาพ  ดับเพลิง  ยาสมุนไพร  วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์  email  ปลาทูน่า  ลอดช่อง  บริหารความเสี่ยง  ตุ๊กตาแมวน้ำ  ปลาช่อนทอด  ตุ๊กตากระต่าย  ผลิตผลพลอยได้  ภาพปะติด  ผัดขี้เมา  เมตริกซ์  ของว่าง  ที่ห้อยโทรศัพท์  การสะท้อนแสง  brownie  อาหารไทย  ปักแต่ง  ตั๋วเงิน  ลืมกลืน  ถาด  เงินสดย่อย  Linux  มัลติมิเตอร์  รูปแบบพลังงาน  มะพร้าวเผา  Road Signs  safety equipment  การนับ  กระดาษล้มลุก  มัน  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  ปลากระพง  บัญชีต้นทุน  เมเบิล  หัวต่อพีเอ็น  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  ปักผ้า  Leave  สังขยา  โกอินเตอร์  ผ้าเช็ดมือ  common Symbols  ลูกพรุน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ทฤษฎีแสง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีแสง
 
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
วงจรสตาร์และวงจรเดลต้า 2 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรเดลต้า,วงจรสตาร์
 
thank