Tags
ครีม  PHP  Validation Server Control  ที่ติดตู้เย็น  ทรานซิสเตอร์  SiteMap  ตกแต่งโต๊ะ  Hello  การใช้ยา  Key  การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า  ขนมเหนียว  acrobat  เบเกอรี่  แหล่งพลังงาน  Form  กระเป๋าเก่า  การอนุญาต  พีนัทบัตเตอร์  จริยธรรมทางธุรกิจ  คุณภาพลมอัด  ตะไคร้  สาคู  ที่จับตู้เย็น  ควบคุมต้นทุน  ไวท์มอล์  แยมโรล  นึ่ง  ซิป  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  กระเป๋าจ่ายตลาด   การเรียงสับเปลี่ยน  สิ่งเสพติด  การเลือกผ้า  ไส้ครีม  เสริมสวย  ตำลึง  ปักผ้า  ความหนืด  งานฝีมือ  ธนบัตร  Specialist  ฮ่องกง  แห้ว  พัฟท์  แบล็คฟลอเรสต์  ผลิตผลพลอยได้  แฟคทอเรียล  แม่เหล็กไฟฟ้า   กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ทฤษฎีแสง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีแสง
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
thank