Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ครีม
PHP
Validation Server Control
ที่ติดตู้เย็น
ทรานซิสเตอร์
SiteMap
ตกแต่งโต๊ะ
Hello
การใช้ยา
Key
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
ขนมเหนียว
acrobat
เบเกอรี่
แหล่งพลังงาน
Form
กระเป๋าเก่า
การอนุญาต
พีนัทบัตเตอร์
จริยธรรมทางธุรกิจ
คุณภาพลมอัด
ตะไคร้
สาคู
ที่จับตู้เย็น
ควบคุมต้นทุน
ไวท์มอล์
แยมโรล
นึ่ง
ซิป
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
กระเป๋าจ่ายตลาด
การเรียงสับเปลี่ยน
สิ่งเสพติด
การเลือกผ้า
ไส้ครีม
เสริมสวย
ตำลึง
ปักผ้า
ความหนืด
งานฝีมือ
ธนบัตร
Specialist
ฮ่องกง
แห้ว
พัฟท์
แบล็คฟลอเรสต์
ผลิตผลพลอยได้
แฟคทอเรียล
แม่เหล็กไฟฟ้า
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีแสง
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีแสง
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง ทฤษฎีแสง
การมองเห็น ทฤษฎีแสง เช่น ทฤษฎีเควนตัมพลังค์ ทฤษฎีคลื่น ทฤษฎีแม่เหล็กไฟฟ้าของแมกซ์เวลล์
คุณสมบัติพื้นฐานของแสง ระบบสีของแสง การนำแสงและรังสีมาใช้ประโยชน์
เอกสาร/คู่มือ
ทฤษฎีแสง (คู่มือ)
ทฤษฎีแสง
ทฤษฎีแสง
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า
,
อันตรายจากไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มัลติมิเตอร์ 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
,
เครื่องกลไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ตัวต้านทาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวต้านทาน
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส แบบต่อเนื่อง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
โอห์มมิเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โอห์มมิเตอร์
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง