Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
มินต์
ทองพับ
โวลท์มิเตอร์
ผ้าฝ้าย
ที่ใส่ดินสอ
งานประดิษฐ์
บ๊ะจ่าง
จัดการขยะ
ความสว่าง
protection
ลูกเต๋า
เครื่องประดับ
SiteMap
ธุรกิจ
สัจนิรันดร์
วงจรตัดลูกคลื่น
การแปลงเลขฐาน
มัน
วงจรเกท
กาแฟ
ขนมอบ
บลูเบอร์รี่
HTML TAG
เป้
สาคู
กฏความปลอดภัย
ระบบการให้แสง
workplace
อาหารญี่ปุ่น
สังขยา
รับปริญญา
สายดิน
prohibit
ตัวเก็บประจุ
วิถึไทยพอเพียง
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
J-FET
หมูหยอง
ตัวหนีบ
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
excel
Direction
ตะไคร้
ขนมกล้วย
โกโก้
แบบกางเกง
Road Signs
มาลัย
ปักผ้า
การเย็บผ้า
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
ประวัติการค้นพบแสง
แหล่งกำเนิดแสง ความสัมพันธ์ระหว่างอุณหภูมิสีกับการส่องสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน (คู่มือ)
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 3
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
,
เครื่องกลไฟฟ้า
กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์ เพาเวอร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
ออสซิสโลสโคป 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดคายประจุ
,
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ประจุไฟฟ้า
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
: 0.3 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น