Tags
ข้าว  วงจรขนาน  Pharmacy  ภาษาบาลี  มินท์  การบัดกรี  ไวท์มอล์  ฉาบ  ต่อเล็บ  ป้ายอวยพร  โมเมนตัม  ผัดกระเพรา  จับลอนผม  การสูญเสียพลังงาน  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  ผู้ถือหุ้น  Office Equipment  แรงลอยตัว  กล่อง  เอกพจน์  AppServ  Offer  งานปั้น  ประชากร  บริโอช  น้ำสลัด  ครีมชีส  Number  เครื่องประดับ  เพ้นท์ผ้า  การเย็บผ้า  เค้กหน้าแอปเปิ้ล  powerpoint  table  เขียนแบบ  ขั้วแม่เหล็ก  ควบคุมต้นทุน  การไหลในช่องทางเปิด  การเลือกคู่  ผ้ารองจาน  เค้กผลไม้  สมบัติของธาตุ  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  คอมพลีเมนต์  เกลียว  กฎของโอห์ม   ดอกเบี้ยตั๋วเงิน  ระบบการให้แสง  โรคเอดส์  การสะท้อนแสง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ทฤษฎีการวางซ้อน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ทฤษฎีการวางซ้อน
 
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank