Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ฟังก์ชัน
ของที่ระลึก
safety equipment
ตั๋วแลกเงิน
คำนวณเลขฐาน
การ์ดอวยพร
พลังงานในการไหล
แหล่งข้อมูลธุรกิจ
Image Ready
งาดำ
รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์
ผูกผ้าแบบระย้า
เงินทุน
ตัวต้านทาน
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
ขิง
ปลาหมึก
working environment
Hand Tools
Open Office
จิ๊กซอ
มัน
คุกกี้ฟักทอง
นวดรักษาโรค
ตัดผมชาย
ปลาทอด
SKYPE
กำลังงานในการไหล
กฎการสะท้อน
ศาสนาพุทธ
การบัญชี
แบบปกเสื้อ
เสริมสวย
สารชีวภาพ
เป้
เอกพจน์
ขนมอบ
ลูกเต๋า
แครอท
รองเท้าแตะ
มะพร้าว
อัญชัน
safe
ภาพสัตว์
ผ้ารองจาน
ลายปัก
อาหารเจ
ชาลอท
วิธีการทางวิทยาศาสตร์
การมองเห็น
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ทฤษฎีการวางซ้อน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ทฤษฎีการวางซ้อน
วิดีทัศน์
ทฤษฎีการวางซ้อน การใช้ทฤษฎีการวางซ้อนแก้ปัญหา
โจทย์เรื่อง ทฤษฎีการวางซ้อน
สรุปเนื้อหา ทฤษฎีการวางซ้อน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
กำลังไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดคายประจุ
,
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง