Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
ถั่วกวน
ปลากระพง
ชาลอท
พริกขิง
แฟกทอเรียล
Script
สับปะรด
แบบเสื้อ
SMEs
Pulse Generator
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
งานปั้น
ตรรกศาสตร์
น้ำพริกเผา
หัวไชเท้า
ผ้าคลุม
ผูกผ้าแบบระย้า
เม็ดมะม่วงหิมพานต์
common Symbols
ป้ายอวยพร
Safety Colours
กระเป๋า
ขนมกล้วย
มอเตอร์
งานประดิษฐ์
ไก่
การแลกเปลี่ยน
วงจรนิวเมติกส์
เคลือบเรซิ่น
เย็บเสื้อ
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
งานปะติด
CSS
ที่รองจาน
Ability
Firewall
น้ำผึ้ง
หุ้นกู้
carelessness
โกโก้
ดับเพลิง
ความสว่าง
Interview
พฤติกรรมทางเพศ
วงจรลอจิก
ข้าวเม่า
สวิตซ์
การปรับความเร็วมอเตอร์
mail client
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
วิดีทัศน์
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ กฎกระแสไฟฟ้า และแรงดันไฟฟ้าของเคอร์ชอฟฟ์
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
,
บริดจ์ไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขั้วแม่เหล็ก
,
เครื่องกลไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การกลับทางหมุนมอเตอร์ 3 เฟส
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบผสม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
กฎของโอห์ม , กำลังไฟฟ้า และพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
วงจรแม่เหล็ก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
,
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า