Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ครีมชีส
VOIP
ปีฉลู
ซาลาเปา
ระบบปฏิบัติการ
ตกแต่งโต๊ะ
พวงกุญแจ
อัลมอลด์
Time
if-else
occupational accidents
ตัวหนีบ
วงจรไฟฟ้า
ตารางธาตุ
ผลิตผลพลอยได้
SSH
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
Bakery
protect
zip
ปลาดุกย่าง
ขัดหน้า
เซลล์ไฟฟ้า
รับปริญญา
ประดิษฐ์
ผักโขม
ไอซี
คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ
ส้ม
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
ย้ายเกร็ด
สิ่งเสพติด
อาหารเพื่อสุขภาพ
สาคู
พิซซ่า
Ability
ขาไก่
ขั้วแม่เหล็ก
Open Office
คาวบอย
การแสดงความเป็นเจ้าของ
Web Server
รังดุม
Diode
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
เงินทุน
งบกำไรขาดทุน
Greeting
ผ้าหุ้มขวดน้ำ
ข้าวเม่า
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
วิดีทัศน์
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ กฎกระแสไฟฟ้า และแรงดันไฟฟ้าของเคอร์ชอฟฟ์
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 2
: 0.3 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
วงจรแม่เหล็ก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
,
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
การหมุนมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์แบบสมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์