Tags
กะเพรา  Mysql  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  การสะท้อนแสง  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  วิถึไทยพอเพียง  เลิกกิจการ  สปัน  วงจรเกท  เบเกอรี่  ฤดูกาล  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  เซลล์ไฟฟ้า  หุ้นกู้  คาปาซิเตอร์  พิซซ่า  extreme heat  เขียนแบบแผ่นคลี่  เซต  เอแคล  Access  ซาลาเปาไส้หวาน  หุ้นทุน  FTP  นวดหน้า  คุกกี้ใหญ่  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  โปรแกรมประมวลผลคำ  ผ้าปูโต๊ะ  ภาพจิ๊กซอ  โอห์มมิเตอร์  ตุ๊กตาหมู  หลอดก๊าซดิจชาร์ด  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  ของเล่น  Mail Server  สัญลักษณ์โลหะ  ช่อบูเก้  Package  ไบแอสทรานซิสเตอร์  หมั่นโถว  โปรแกรมคำนวน  วงจรสตาร์  ศาสนาพุทธ  security  ตุ๊กตาผ้า  ภาชนะดินเผา  Text Field  ที่ไหน  ปลาช่อนทอด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
กฎของเคอร์ชอฟฟ์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank