Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
กะเพรา
Mysql
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
การสะท้อนแสง
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
วิถึไทยพอเพียง
เลิกกิจการ
สปัน
วงจรเกท
เบเกอรี่
ฤดูกาล
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
เซลล์ไฟฟ้า
หุ้นกู้
คาปาซิเตอร์
พิซซ่า
extreme heat
เขียนแบบแผ่นคลี่
เซต
เอแคล
Access
ซาลาเปาไส้หวาน
หุ้นทุน
FTP
นวดหน้า
คุกกี้ใหญ่
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
โปรแกรมประมวลผลคำ
ผ้าปูโต๊ะ
ภาพจิ๊กซอ
โอห์มมิเตอร์
ตุ๊กตาหมู
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
ของเล่น
Mail Server
สัญลักษณ์โลหะ
ช่อบูเก้
Package
ไบแอสทรานซิสเตอร์
หมั่นโถว
โปรแกรมคำนวน
วงจรสตาร์
ศาสนาพุทธ
security
ตุ๊กตาผ้า
ภาชนะดินเผา
Text Field
ที่ไหน
ปลาช่อนทอด
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
วิดีทัศน์
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ กฎกระแสไฟฟ้า และแรงดันไฟฟ้าของเคอร์ชอฟฟ์
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
ขั้นตอนการใช้กฎของเคอร์ชอฟฟ์ และโจทย์คำนวณ (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
,
บริดจ์ไฟฟ้า
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
เซลล์ไฟฟ้าและการต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง