Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ที่ใส่ดินสอ
กฎการส่องสว่าง
fire extinguisher
พับริบบิ้น
Road Signs
Hospitality
กล่องบรรจุภัณฑ์
ตั๋วเงิน
โกโก้
การอ้างเหตุผล
Service Station
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
ผ้าตกแต่งโต๊ะ
สุขภาพ
ปกเสื้อ
ปลาทูน่า
อัลมอลด์
สวิตซ์
ปีเถาะ
ภาชนะดินเผา
Safety Symbols
จรรยาบรรณ
พาน
กระเป๋าถือ
การออม
safety rules
ปักตกแต่ง
บ๊ะจ่าง
สัปปะรดกวน
สนามแม่เหล็ก
ที่รองแก้ว
สารชีวภาพ
สัญลักษณ์งานท่อ
แต่งผม
ครองแครง
ช้าง
Toolbook
พายคัสตาร์ด
ผ้ากันเปื้อน
บัวลอย
เซลล์ไฟฟ้า
Access
เครื่องดับเพลิง
Open Source
Weather
กาแฟ
วาฟเฟิล
กล่อง
พฤติกรรมทางเพศ
กะเพรา
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
วิดีทัศน์
การต่อวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
การออกแบบวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า และโจทย์คำนวณ (ช่วง 1)
โจทย์เรื่อง วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอกและชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
มัลติมิเตอร์
,
โวลต์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
,
โอห์มมิเตอร์
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
,
เครื่องกลไฟฟ้า
อุปกรณ์ที่ใช้ในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
รีเลย์
,
สวิตซ์
,
อุปกรณ์ไฟฟ้า