Tags
โมเสก  กฎการสะท้อน  Graphic  Proxy  หุ้นทุนบริษัท  เมตริกซ์  แป้งจี่เผือก  ก๋วยเตี๋ยว  event  อิ่วก้วย  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  มาลัย  feel  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  จิ้นหม่าวู  การสะท้อนแสง  ปักตรึงผ้า  ตั๋วเงิน  ที่ใส่ทิชชู  เครื่องดับเพลิง  สัญลักษณ์งานเชื่อม  ความรู้สึก  เวลา  ทรานซิสเตอร์  ไข่เยี่ยวม้า  งานฝีมือ  Place  การตัดเสื้อ  วงจรเรียงกระแส  อัญชัน  รีเลย์  หมวก  แหล่งพลังงาน  อาหารสุขภาพ  OSI model  การไหล  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  พียูที  กะหรี่พัฟท์  เต้าหู้ยี้  แต่งเล็บ  เซ็ทผม  warning  ตัวเหนี่ยวนำ  หมี  File Server  ปิ้ง  คุณภาพลมอัด  การสุ่มตัวอย่าง  รองเท้า  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้าและวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดไม่มีภาระไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้าและวงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดไม่มีภาระไฟฟ้า
 
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : FET,ไดโอด,ทรานซิสเตอร์
 
ออสซิสโลสโคป 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank