Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
คาปาซิเตอร์
ผมทรงฟาร่า
พุทธประวัติ
โปรแกรมประมวลผลคำ
ปักปีกนก
นโยบายพลังงาน
เอกพจน์
protection
หม้อแกง
FTP
ไดโอด
หม้อแปลงไฟฟ้า
กล่อง
ตุ๊กตาผ้า
วงจรขยาย
สนามแม่เหล็ก
แฟกทอเรียล
กรอบรูป
ผัด
ไส้ผัก
อันตรายจากไฟฟ้า
ออสซิลโลสโคป
หมอนอิง
ขนมปังกรอบ
สโคน
พะแนง
Count
ขนมกล้วย
table
select
ปิ้ง
หมูหยอง
ตัวบ่งปริมาณ
แต่งผม
เขียนแบบแผ่นคลี่
ฟักทอง
ต้นทุนการผลิต
ซอยเซ็ทผม
ปีชวด
ตัวเลข
ผ้าตกแต่งโต๊ะ
ปีกไก่
มอลเบอรี่
การ์ดอวยพร
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
หอยแมลงภู่
เพศสัมพันธ์
แรงดันไฟฟ้า
Safety Colours
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
วิดีทัศน์
วงจรไฟฟ้าที่มีตัวต้านทานไฟฟ้า ต่อแบบขนาน
โจทย์เรื่อง การหาค่าปริมาณไฟฟ้าต่างๆ ของวงจรไฟฟ้ากระแสตรง ที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน (ข้อ 1 - 2)
โจทย์เรื่อง การหาค่าปริมาณไฟฟ้าต่างๆ ของวงจรไฟฟ้ากระแสตรง ที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน (ข้อ 3 - 4) และข้อแตกต่างระหว่างวจรไฟฟ้าที่มีตัวต้านทานต่อแบบอนุกรมกับขนาน
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรอิเล็กทรอนิกส์แผ่นวงจรพิมพ์และการบัดกรี
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การบัดกรี
,
วงจรพิมพ์
กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์ เพาเวอร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า