Tags
ที่ไหน  เพ้นท์ผ้า  ฟังก์ชั่น  การไหล  หน่วยผลิตเพิ่ม  ปลาช่อน  กระเป๋าออกงาน  โมจิ  บัญชีต้นทุน  working environment  เครื่องมือ  ชีส  security  อาหาร  อากาศ  if-else  feel  สิ่งเสพติด  เพ้นท์เล็บ  common Symbols  จิ๊กซอ  อบายมุข  Diode  ตัดเย็บเสื้อผ้า  ตรรกศาสตร์  ผ้าเช็ดมือ  แหล่งกำเนิดแสง  วงจรเรียงกระแส  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  แฟกทอเรียล  ตัดเสื้อ  หมอนอิง  แบบฟอร์ม  ซาลาเปาไส้หวาน  อาหารสุขภาพ  brownie  ปอเปี๊ยะ  เอกลักษณ์ไทย  การบัญชี  ปู  โวลต์มิเตอร์  สีน้ำมัน  สัปปะรดกวน  ตัวเลข  C  ซอยผม  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ตั๋วแลกเงิน  ความดันในของไหล  การแสดงความเป็นเจ้าของ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 2
 
 
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มอเตอร์ไฟฟ้า
 
ตัวเก็บประจุ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : คาปาซิเตอร์,ตัวเก็บประจุ
 
ทรานซิสเตอร์ : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : FET,ไดโอด,ทรานซิสเตอร์
 
 
กฎของโอห์ม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กฎของโอห์ม ,กำลังไฟฟ้า ,พลังงานไฟฟ้า
 
thank