Tags
ขดลวดอาร์เมเจอร์  โปรแกรมสำนักงาน  smart art  ต้นทุน  แกง  เครื่องประดับ  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  มัลติมีเดีย  การเลือกผ้า  การแลกเปลี่ยน  พล่า  คาปาซิเตอร์  รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  พลังงาน  รูปมะเฟือง  ขัดหน้า  ระบบนิเวศ  ความต้านทานไฟฟ้า  ดอกไม้  รับปริญญา  พายไส้หวาน  หมูทอด  Mail Server  ส้ม  ปลาดุกฟู  ปักกรอบรูป  ปักเดินเส้น  ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์  ใบเตย  ซอง  ปักก้างปลา  พายผัก  excel  ทอด  บาบีคิว   prohibition  กฎการนับ  ซอยผม  หมูหยอง  สปัน  Count  ปลาช่อนทอด  เต้าหู้  อัตราการไหล  การไหลในช่องทางเปิด  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  พุทธประวัติ  แสง  หมั่นโถว  งานฝีมือ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
 
 
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
thank