Tags
Action  วงจรไฟฟ้าแบบผสม  ภาษี  สังขยา  Ask  Count  dangerous  วงจรพิมพ์  งานประดิษฐ์  ริบหุ้น  ขนมปังกรอบ  กลศาสตร์ของไหล  ตั๋วสัญญาใช้เงิน  การแสดงความเป็นเจ้าของ  การสุ่มตัวอย่าง  บัญชีบริษัท  เครื่องกลไฟฟ้า  เงินปันผล  PLC  ที่ใส่ดินสอ  ความสามารถ  ความต้านทาน  ไส้สัปปะรด  fire extinguisher  ตกแต่งจาน  ม้วนผม  C  ระบบปฏิบัติการ  ข้าวผัด  การตัดเสื้อ  ของเล่น  ท๊อฟฟี่เค้ก   Java Script  สัจนิรันดร์  ที่รองจาน  แนะนำตัวเอง  กระบวนการทางวิทยาศาสตร์  Help  ความรู้สึก  HTML  เป็ดย่าง  จัดดอกไม้  ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล  มัน  ภาพจิ๊กซอ  ดีท๊อกซ์ผม  ผู้ประกอบการ  ดับเพลิง  ฟิวส์  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
 
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
thank