Tags
ก๋วยเตี๋ยว  อบายมุข  ภาษาบาลี  ร้อยมาลัย  ถังเก็บลมอัด  ระบบการให้แสง  Install Linux  VOIP  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  brownie  แบล็คฟลอเรสต์  เซต  ที่จับตู้เย็น  ภาพทิวทัศน์  event  นวดรักษาโรค  สมบัติของธาตุ  ภาชนะดินเผา  วงจรนิวเมติกส์  พฤติกรรมทางเพศ  ปอเปี๊ยะ  แรงดันแม่เหล็ก  อาหาร  ม่าฮ้อ  นึ่ง  ตะไคร้  ขมปังพิต้า  ลูกชุบ  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  เครื่อกลไฟฟ้า  ตัวแปร  ข้าวโพด  เวลา  การมองเห็น  พียูที  แยมโรล  ตุ๊กตากระต่าย  รอตตี้บอย  มาลัย  ปักเดินเส้น  ทิศทาง  ทำสีผม  ตัวเชื่อมประพจน์   ประกันภัย  dangerous  พื้นที่ใต้โค้ง  กระเป๋าจักสาน  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  ภาษาซี  ปลากระพง  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
 
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2) : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
กฎของโอห์ม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กฎของโอห์ม ,กำลังไฟฟ้า ,พลังงานไฟฟ้า
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank