Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ประเมินผลธุรกิจ
singular
หมู
เส้นใหญ่
ไข่เยี่ยวม้า
มะพร้าว
คุกกี้ใหญ่
ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง
ม้วนผม
การตัดเสื้อ
บันทึกบัญชี
กะเพรา
smart art
ซอง
กุ้งย่าง
คุกกี้
ผ้าฝ้าย
Presentation
ตะเข็บวงล้อ
อักษรจีน
โวลต์มิเตอร์
Weather
ไอซี
งานศิลป์
อาหารไทย
พลังงานในการไหล
พายไส้หวาน
ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง
ชอคโกแลต
การผลิต
machine tools
กระทง
สัจนิรันดร์
เลซี่ - เดซี่
เสื้อผู้หญิง
ครีมชีส
เครื่องประดับ
Direction
คอร์นเฟล็ก
เมเบิล
แบบปกเสื้อ
ต้นทุน
Access
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
กฎของโอห์ม
เพ้นท์ผ้า
อาหารจีน
มาเช่
หัวต่อพีเอ็น
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
วิดีทัศน์
หลักการทำงานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง
การหาแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ ตำแหน่งการเคลื่อนที่ของขดลวด (ช่วง 1)
การหาแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ ตำแหน่งการเคลื่อนที่ของขดลวด (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
โวลท์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
วงจรสโตนบริดจ์แบบไม่สมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
ตากับการมองเห็น
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การมองเห็น
,
แหล่งกำเนิดแสง
การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โปรแกรม PCL
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบผสม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
แม่เหล็กเบื้องต้น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
แม่เหล็ก
,
แม่เหล็กไฟฟ้า