Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
บริษัท
เซต
ตุ๊กตา
กฎของพลังงาน
ปักผ้า
Bakery
Style Sheet
Mysql
ปลาดุก
บริหารความเสี่ยง
ทูน่า
เบียร์
Leave
จัดดอกไม้
วงจรเกท
safety condition
การพับผ้า
Script
Rules and Precaution sign
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
Access
การบัดกรี
แบบปกเสื้อ
ปอเปี๊ยะสด
แมวน้ำ
อัลมอลด์
LAN
รักษ์น้ำ
ปิ้ง
ไวท์มอลล์
ประวัติการทำงาน
Ask
พะแนง
ย้ายเกร็ด
Dreamwaver
VOIP
occupational accidents
โอ๊ต
ดีเทอร์มิแนนท์
Web Server Control
กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ
กระทง
Image Ready
ประกอบธุรกิจ
ความช่วยเหลือ
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
การอนุญาต
การแสดงความเป็นเจ้าของ
ช็อคโกแลต
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
วิดีทัศน์
หลักการทำงานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง
การหาแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ ตำแหน่งการเคลื่อนที่ของขดลวด (ช่วง 1)
การหาแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ ตำแหน่งการเคลื่อนที่ของขดลวด (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส แบบต่อเนื่อง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การเดินมอเตอร์ 3 เฟส
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
การส่องสว่าง
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ความสว่าง
,
ทฤษฎีแสง
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอกและชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
โครงสร้างและส่วนประกอบของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกลไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบผสม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
การควบคุมมอเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ
,
เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า