Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
mail client
ขนม.อาหาร
รังดุม
วิธีการทางวิทยาศาสตร์
การแลกเปลี่ยน
แป้งจี่เผือก
ปู
ขนมปังเบียร์
Mail Server
วงจรเรียงกระแส
Mysql
ท๊อฟฟี่เค้ก
ปักปะ
โจ๊ก
Self-bias
ตารางธาตุ
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
ผัดขี้เมา
อัญชัน
สายดิน
เศรษฐกิจพอเพียง
เลซี่ - เดซี่
โมเมนตัม
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
ลายสับปะรด
ปลาหมึก
วงจรเดลต้า
ศาสนาพุทธ
เหรียญกษาปณ์
คุกกี้นิ่ม
ประเภทของการไหล
ขนมขิง
กระดาษล้มลุก
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
Apache
Office Equipment
ไส้สัปปะรด
ช็อคโกแลต
ปีกไก่
Road Signs
Count
ตำลึง
buring
ทรงตรง
ไดโอด
เซ็ทผม
array
machine tools
ค่าความต้านทานรวม
การจัดการ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 1
วิดีทัศน์
การใช้กฎมือขวาของเฟรมมิ่ง
แบบจำลองเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ การหาขนาดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ เวลาต่างๆ
การหาขนาดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำ ณ ตำแหน่งการเคลื่อนที่ของขดลวด
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
มัลติมิเตอร์
,
โวลต์มิเตอร์
,
แอมมิเตอร์
,
โอห์มมิเตอร์
การควบคุมมอเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ
,
เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โปรแกรม PCL
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์แบบสมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
ตัวเก็บประจุ
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
ตัวเก็บประจุ
ออสซิสโลสโคป 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (2)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร