Tags
ประพจน์  พายไส้หวาน  ทรงตรง  ช็อคโกแลต  หลอดฟลูออเสเซนต์  ใบเตย  น้ำพริกเผา  โมเมนตัมในของไหล  ปีขาล  ภาพปักปะ   วงจรรักษาระดับแรงดัน  คุกกี้ฟักทอง  งานประดิษฐ์  เมตริกซ์เอกลักษณ์  protection  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  ข้าวต้ม  การจัดการ  ตกแต่งโต๊ะ  Hand Tools  บราวนี่  เอสซีเอส  ขนมปังหน้าคุกกี้  ขนมปังปิต้า  หมอนปักเข็ม  การต้อนรับ  Book  ยำ  machine tools  เค้ก  กระเป๋าเสื้อ  ทรัพยากรธรรมชาติ  การต่อเซลล์ไฟฟ้า  Rules and Precaution sign  ต่อเล็บ  เปี๊ยะชาววัง  อันตรายจากไฟฟ้า  ปากหม้อ  ไส้ผัก  เสื้อผู้ชาย  สัญลักษณ์โลหะ  สังขยา  วานิลา  พีนัทบัตเตอร์  ปลาทอด  สัมภาษณ์  ปักผ้า  วงจรเดลต้า  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  คาวบอย  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
 
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1) : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : หลอดฟลูออเสเซนต์
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
thank