Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
dangerous
การวางตัว
ยูเจที
หนี้สิน
คำสั่ง Linux
เมเบิล
งานศิลป์
การติดผ้า
โฮลวีท
ร้อยลูกปัด
ของเล่น
วงจรเรียงกระแส
fire extinguisher
ฝากระปุกแก้ว
แยม
ลายปักไหมปัก
safety condition
Self-bias
ต้นไม้
สังขยา
ตั๋วสัญญาใช้เงิน
คาวบอย
Install Linux
safety equipment
common Symbols
ไดโอด
ความช่วยเหลือ
ขนมปังหน้าคุกกี้
ค่าความต้านทานรวม
Time
ความดันในของไหล
ตรรกศาสตร์
ดีเทอร์มิแนนต์
วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์
กระแสไฟฟ้า
กระเป๋าออกงาน
เหรียญกษาปณ์
ผู้บริโภค
ตัดเสื้อ
การอ้างเหตุผล
ไก่
ลูกชิ้น
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
Information
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
หมอนอิง
carelessness
บลูเบอรี่
ภาวะโลกร้อน
ผ้าปูโต๊ะ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
วิดีทัศน์
แรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง และโจทย์คำนวณ
กฎมือขวาของเฟรมมิ่ง
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
,
บริดจ์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (3)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
แสงภายในอาคาร
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ประจุไฟฟ้า
แม่เหล็กเบื้องต้น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
แม่เหล็ก
,
แม่เหล็กไฟฟ้า
หลอดให้คลื่นรังสีแสง (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
ดีเทอร์มิแนนต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ดีเทอร์มิแนนต์
,
เมตริกซ์
วัตต์มิเตอร์กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ
ทรานซิสเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
FET
,
ไดโอด
,
ทรานซิสเตอร์
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า