Tags
กฎของโอห์ม   ปลาช่อน  เอสซีเอส  Hand Tools  กระเป๋าสตางค์  แป้งจี่เผือก  บ๊ะจ่าง  พาน  เซ็ทผม  ต้นกระเทียม  พานพุ่ม  ระบบนิเวศ  Leave  ตัวหนีบ  Safety Symbols  พับริบบิ้น  ไข่หงษ์  เหรียญกษาปณ์  ช็อคโกแลต  ปักกรอบรูป  ผ้ารองจาน  ป้ายอวยพร  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  สินเขื่อ  ขาไก่  รับปริญญา  จากลา  คุณภาพลมอัด  ท๊อฟฟี่เค้ก   วิกฤตการณ์พลังงาน  การวางตัว  ถักเปีย  ภาษาซี  คาปาซิเตอร์  ที่ใส่ทิชชู  กรอบรูป  ตกแต่งจาน  ช้าง  ดีเทอร์มิแนนต์  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  แต่งหน้า  พีนัทบัตเตอร์  วงจรวีตสโตนบริดจ์  โมเสก  วงจรสตาร์  carelessness  ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง  วาล์วควบคุมทิศทาง  ปลากระพง  คุกกี้ใหญ่  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
 
 
 
กฎของโอห์ม : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : กฎของโอห์ม ,กำลังไฟฟ้า ,พลังงานไฟฟ้า
 
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
โอห์มมิเตอร์ : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : โอห์มมิเตอร์
 
thank