Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
กฎของโอห์ม
ปลาช่อน
เอสซีเอส
Hand Tools
กระเป๋าสตางค์
แป้งจี่เผือก
บ๊ะจ่าง
พาน
เซ็ทผม
ต้นกระเทียม
พานพุ่ม
ระบบนิเวศ
Leave
ตัวหนีบ
Safety Symbols
พับริบบิ้น
ไข่หงษ์
เหรียญกษาปณ์
ช็อคโกแลต
ปักกรอบรูป
ผ้ารองจาน
ป้ายอวยพร
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
สินเขื่อ
ขาไก่
รับปริญญา
จากลา
คุณภาพลมอัด
ท๊อฟฟี่เค้ก
วิกฤตการณ์พลังงาน
การวางตัว
ถักเปีย
ภาษาซี
คาปาซิเตอร์
ที่ใส่ทิชชู
กรอบรูป
ตกแต่งจาน
ช้าง
ดีเทอร์มิแนนต์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
แต่งหน้า
พีนัทบัตเตอร์
วงจรวีตสโตนบริดจ์
โมเสก
วงจรสตาร์
carelessness
ขนมเปี๊ยไส้หมูหยอง
วาล์วควบคุมทิศทาง
ปลากระพง
คุกกี้ใหญ่
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
โจทย์ความหนาแน่นฟลั๊กซ์แม่เหล็ก ความสัมพันธ์ของความยาวตัวนำเฉพาะส่วนที่ตัดกับฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
ทฤษฎีแสง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ทฤษฎีแสง
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
,
ค่าความต้านทานรวม
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดอนุกรม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
โอห์มมิเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โอห์มมิเตอร์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง