Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ปักปีกนก
สตรอเบอรี่
ผัดขี้เมา
เขียนโปรแกรม
แบบแขนเสื้อ
เยื่อไผ่
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
คุณภาพลมอัด
Presentation
เครื่องกลไฟฟ้า
ความต้านทานไฟฟ้า
เส้นหมี่
วุ้น
SiteMap
caution
ตัวเก็บประจุ
ซอสพริก
flow chart
Firewall
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
คุกกี้สมุนไพร
ลูกพรุน
Road Signs
ม้วนผม
แผนธุรกิจ
ปักแต่ง
ปลา
ฟิวส์
safe
สาคู
ฝากระปุกแก้ว
ปลาดุกย่าง
หุ้นกู้
ภาพปะติด
อาหารไทย
OSI model
การวางตัว
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
เมล็ดทานตะวัน
ขนมกล้วย
ปักแต่งภาพ
ข้าวต้มมัด
Help
การสุ่มตัวอย่าง
ธนบัตร
อุณหภูมิสี
เค้ก
แหล่งกำเนิดแสง
เข็มมือ
พายไส้หวาน
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
โจทย์ความหนาแน่นฟลั๊กซ์แม่เหล็ก ความสัมพันธ์ของความยาวตัวนำเฉพาะส่วนที่ตัดกับฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า
,
อันตรายจากไฟฟ้า
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวเหนี่ยวนำ
,
หม้อแปลงไฟฟ้า
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
ดีเทอร์มิแนนต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ดีเทอร์มิแนนต์
,
เมตริกซ์
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แสง
,
แหล่งกำเนิดแสง
,
อุณหภูมิสี
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์