Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
กระเป๋าเอนกประสงค์
ตัดเย็บเสื้อผ้า
คอมมิวเตชั่น
การเพ้นท์
ไบแอสทรานซิสเตอร์
ตัดผมหญิง
ตุ๊กตาหมี
danger
พียูที
โมจิ
เมี่ยง
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
กฎของโอห์ม
Ability
ต่างหู
ที่ไหน
แกงเผ็ด
Permission
SKYPE
SQL
โปรแกรมสำนักงาน
ผ้าคลุม
ASP.NET
ผูกผ้าแบบดอก
งานปัก
แห้ว
เครื่อกลไฟฟ้า
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า
หุ้นกู้
ฟักทอง
ไหว้พระจันทร์
ไวท์ช็อคโกแลต
น้ำสลัด
ตั๋วเงิน
safty
มอเตอร์ไฟฟ้า
ไข่
Pharmacy
พล่า
แม่เหล็ก
ราสเบอร์รี่
แบบปกเสื้อ
การอนุญาต
Linux
เงินปันผล
ความหนืด
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
ประจุไฟฟ้า
พัฟ
เขียนโปรแกรม
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
โจทย์ความหนาแน่นฟลั๊กซ์แม่เหล็ก ความสัมพันธ์ของความยาวตัวนำเฉพาะส่วนที่ตัดกับฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
ตัวเก็บประจุ
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
ตัวเก็บประจุ
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
ออสซิสโลสโคป 2
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
ออสซิสโลสโคป 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ออสซิลโลสโคป
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
กฎของโอห์ม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดความถี่
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ