Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
การผลิต
ฝอยทอง
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
function
พายคาว
รองเท้า
กระต่าย
ปีกไก่
ป้ายอวยพร
E-R Model
Apache
ตุ๊กตาหมี
แป้ง
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
ความน่าจะเป็น
การเงิน
event
รังนก
เสื้อเชิ้ต
สถานที่
คุกกี้สมุนไพร
ไส้ครีม
LAN
Graphic
เกลียว
แซนวิช
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
mail merge
อัลมอลด์
มินท์
ปักตกแต่ง
คุณภาพลมอัด
สัจนิรันดร์
การสูญเสียพลังงาน
อัลมอนด์
จรรยาบรรณ
ปมฝรั่งเศส
คัสตาร์ด
กฎความปลอดภัย
ภาษี
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
แนะนำตัวเอง
ค่าเงิน
จริยธรรมทางธุรกิจ
ขดลวดอาร์เมเจอร์
compress
Java Script
พระไตรปิฎก
Weather
เมตริกซ์เอกลักษณ์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
วิดีทัศน์
กระแสไฟฟ้าในตัวเหนี่ยวนำ ตัวเหนี่ยวนำชนิดขดเดียว
ตัวเหนี่ยวนำชนิดหลายขด การต่อตัวเหนี่ยวนำแบบอนุกรมและแบบขนาน
คุณสมบัติการเหนี่ยวนำ คำนวณเรื่องการพันหม้อแปลงไฟฟ้า
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
,
ค่าความต้านทานรวม
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
ทฤษฎีแสง
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า
,
ความเร็วแสง
,
ทฤษฎีแสง
,
สมบัติของแสง
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
ขดลวดสนามแม่เหล็กและขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขั้วแม่เหล็ก
,
เครื่องกลไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ระบบการให้แสง
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ