Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
ของว่าง
การเลือกคู่
พระไตรปิฎก
safty
dangerous
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
Action
ไส้ครีม
พหูพจน์
ค่าจ้าง
หลอดฟลูออเรสเซนต์
การ์ดอวยพร
analysis
เสื้อผู้ชาย
ซอยเซ็ทผม
วางแผนทางการเงิน
การสุ่มตัวอย่าง
HTML TAG
กล่องทิชชู
สปัน
หมวก
นึ่ง
Pharmacy
เค้กผลไม้
วาดภาพ
พลังงาน
งานดอกไม้
ความต้านทาน
คุณภาพลมอัด
คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ
การอนุญาต
มาลัย
Validation Server Control
เยื่อไผ่
วงจรฟิลเตอร์
ริบหุ้น
ตกแต่งจาน
อาชีพ
XML
การปรับความเร็วมอเตอร์
แรงกระทำ
งาดำ
สัจนิรันดร์
ปักก้างปลา
แบบแขนเสื้อ
แบบปกเสื้อ
มารยาทชาวพุทธ
protection
ปีกไก่
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ตัวเหนี่ยวนำและหม้อแปลงไฟฟ้า
วิดีทัศน์
กระแสไฟฟ้าในตัวเหนี่ยวนำ ตัวเหนี่ยวนำชนิดขดเดียว
ตัวเหนี่ยวนำชนิดหลายขด การต่อตัวเหนี่ยวนำแบบอนุกรมและแบบขนาน
คุณสมบัติการเหนี่ยวนำ คำนวณเรื่องการพันหม้อแปลงไฟฟ้า
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบผสม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
ความต้านทานไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
วงจรสโตนบริดจ์แบบไม่สมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องวัดไฟฟ้า 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
วัตต์มิเตอร์กิโลวัตต์ อาวร์มิเตอร์
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วัตต์มิเตอร์
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบขนาน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
การพันขดลวดอาร์เมเจอร์ของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ขดลวดอาร์เมเจอร์
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
การแปลงไฟฟ้ากระแสสลับเป็นไฟฟ้ากระแสตรงโดยคอมมิวเตเตอร์ 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า